UPDATE mới giao diện?

Cập nhật những thay đổi, cập nhật mới trên blogphuongmy

Tool get Links mới

Nhanh tay tải tool get links mới nhất về

Bạn đã biết Zalo Marketing?

Giải pháp bán hàng tự động trên zalo

Tri Ân Độc Giả

Tặng theme blogspot Blogphuongmy V.0.99 thiết kế bởi Blogphuongmy

PM Plus - Sử dụng đa tài khoản bất kỳ ứng dụng nào không giới hạn

Chào tất cả các bạn,Mình là Phương - Chuyên viên tư vấn , setup hệ thống bán hàng qua zalo vận hành 1 người hoàn toàn tự động. Hôm nay, Sắn tiện nâng cấp hệ thống zalo và được anh em yêu cầu có thêm app để quản lý đa nick trên android. Sẵn tiện mới viết xong, Phương Share cho anh em cung xài chung luôn . Tool mới viết xong, đã chạy thử, khá OK , nhưng OPPO nhận diện có virut , các bạn cứ yên tâm xài nhé... hoàn toàn tool sạch ! Vì code được mã hóa khá chặt chẽ nên việc dịch ngược bởi 1 số phần mềm protect trên android vẫn chưa nhận diện được. cái này vẫn bị 1 số apk khi tải về từ CH Play trên OPPO vẫn bị trường hợp tương tự.


CHỨC NĂNG

Sao chép và chạy nhiều tài khoản của cùng ứng dụng trên một thiết bị.
1, Nhận các ứng dụng mạng xã hội của bạn (như Facebook Messenger, WhatsApp Messenger, LINE, Instagram, WeChat ...) đăng nhập vào nhiều tài khoản cùng một lúc, một tài khoản cho cá nhân của bạn, một tài khoản cho doanh nghiệp, một tài khoản cho bất cứ điều gì bạn muốn.
2, Nhận ứng dụng trò chơi của bạn chạy nhiều trường hợp cho một số nhân vật.
3, Làm cho ứng dụng của bạn chạy trong không gian riêng tư, bảo vệ sự riêng tư của người dùng, làm cho ứng dụng không hiển thị trên thiết bị.
4, Phù hợp với anh em làm marketing, cần quản lý hiều nick facebook, zalo để tư vấn khách hàng khi không online trên máy tính

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Bước 1 : Tải ứng dụng về tại đây :
Password tải ( nếu có):

Bước 2 : Tiến hành cài đặt bình thường --> Sau khi cài đặt hoàn tất --> Nhập Mã kích hoạt
*** Để nhận được mã kích hoạt bạn vui lòng share bài viết và comment ở phía dưới bài viết. Mình sẽ gửi mã kích hoạt cho từng bạn qua messenger hoặc email nhé.

Bước 3 : Mở phần mềm --> Chọn ADD APP --> và chọn App nào bạn muốn tạo ra thêm ứng dụng.



Ngoài ra bạn cũng có thể sử tên app thay vì để tên mạc định là Zalo 1, zalo 2... bằng cách nhấn vào icon đó và đè khoản 3- 4 giây. Sẽ hiện ra popup và lựa chọn option như bên dưới



Đơn giản đúng không nào.. Cần hỗ trợ hãy commnet phía bên dưới bạn nhé. Đừng quên share và bấm quan quan tâm blog mình để nhận được nhiều thông tin bổ ích .

32 nhận xét:

Sắp xếp bình luận

Xin chào, vui lòng đế lại lời nhắn ..

  1. Cho xin Pass PM Plus nha, cám ơn: chidungng@gmail.com
    Hay Faceboook: https://www.facebook.com/mahoacuocdoi
    Cám ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Chí Dũng Nguyễn
      Mình đã gửi cho bạn KEY qua Messenger nhé. Bạn vui lòng gõ tay nhé ... Do mình không hỗ trợ dán vào mật khẩu nhé bạn..

      Trân trọng./.
      PM Team

      Xóa
  2. Cho em xin pass phuanh.upa@gmail.com
    Thank admin

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Mình đã hô trợ gửi KEY qua meail bạn rồi nha .
      Cảm ơn bạn <3

      PM Team

      Xóa
  3. Cho xin Pass PM Plus nha, cám ơn: voquangthai94@gmail.com
    Hay Faceboook: https://www.facebook.com/thai.voquang.3
    Cám ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Thái Võ ,
      Mình đã hỗ trợ gửi cho bạn KEY qua messenger rồi nha :D

      Trân trọng ./.

      Xóa
  4. Cho xin mã kích hoạt vs ạ.
    Mail: saoxa37@gmail.com
    Fb: fb.com/xsamacx

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Mình đã hỗ trợ gửi pass qua email cho bạn rồi nhé.

      Trân trọng./.
      PM team

      Xóa
  5. Nặc danh05:14 3/9/17

    Đã share hóng pass
    Fb.com/ymikaa

    Trả lờiXóa
  6. Sao app bạn yêu cầu thông tin tài khoản google nhiều vậy. Adsense là vô cùng nhạy cảm. Mình ko hiểu lắm bạn tạo app để ăn cắp thông tin tài khoản google. Hay hỗ trợ cộng đồng nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm và đặt câu hỏi. Mình xin phép trả lời.Phần mềm mình có thể sao chép 100% và khởi động chạy bất kỳ ứng dụng android nào. Với lại, mỗi ứng dụng cần mỗi quyền khác nhau. Chỉ khi nào phần mềm bạn sao chép cần quyền đó thì phần mềm mình mới khởi chạy nhé bạn. Ví dụ: zalo cần internet vs danh bạ thì phần mềm midnh sẽ hỗ trợ đọc danh bạ và internet...

      Code sạch 100%... Bản này là bản thương mại, mình share ở đây chỉ vui share. Đa phần bản này midnh bán cho khách hàng của midnh nhé bạn.

      Xóa
  7. Hình như android 6.0 k tương thích ứng dụng hả bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Bạn có thể mô tả rõ hơn được không ạ? bạn đang chạy trên thiết bị nào ạ ? Xaomi không hỗ trợ nha bạn .

      Trân trọng./.

      Xóa
  8. Bạn cho mình xin key nhé!
    mail: hai@miha.vn
    fb: Fb.com/miha.vn

    Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Minh Hai cao ,
      Xin lỗi bạn vì bên mình hỗ trợ chậm , đây là key của bạn : KEY : PM2711MIN919017PL

      Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và chia sẻ về Blog PM

      Trân trọng./.

      Xóa
  9. cho mình xin key nhé!
    mail:fish180293@gmail.com
    fb: facebook.com/chipbom.quy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Hai Xuan ,
      Xin lỗi bạn vì bên mình hỗ trợ chậm , đây là key của bạn : KEY : PM2711MIN919017PL

      Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và chia sẻ về Blog PM

      Trân trọng./.

      Xóa
  10. Cho em xin key nhé em đã share lên G+ rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Xin lỗi bạn vì bên mình hỗ trợ chậm , đây là key của bạn : KEY : PM2711MIN919017PL

      Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và chia sẻ về Blog PM

      Trân trọng./.

      Xóa
  11. Xin key nha shop ..gmail tuantontoan01@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn tuantontoan01@gmail.com ,
      Xin lỗi bạn vì bên mình hỗ trợ chậm , đây là key của bạn : KEY : PM2711MIN919017PL

      Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và chia sẻ về Blog PM

      Trân trọng./.

      Xóa
  12. Cho mình xin key nha, đã share trên facebook

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Làm Đồ Chơi Cho Con ,
      Xin lỗi bạn vì bên mình hỗ trợ chậm , đây là key của bạn : KEY : PM2711MIN919017PL

      Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và chia sẻ về Blog PM

      Trân trọng./.

      Xóa
  13. Cho em xin key nhé, email của em: manhcuong291187@gmail.com

    Trả lờiXóa
  14. Em đã share ,Anh cho e xin key với ạ !
    E cảm ơn a

    Trả lờiXóa
  15. Em đã share ,Anh cho e xin key với ạ !
    E cảm ơn a
    email của em : simhoanggia.vn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  16. Bác ơi cho e xin key vs ạ

    Trả lờiXóa
  17. Password khi mở ứng dụng lần đầu tiên là gì ad nhỉ?
    Mình nhập PM2711MIN919017PL nhưng ứng dụng tự thoát

    Trả lờiXóa
Please Enable Javascript!Enable JavaScript
CALL NOW