UPDATE mới giao diện?

Cập nhật những thay đổi, cập nhật mới trên blogphuongmy

Tool get Links mới

Nhanh tay tải tool get links mới nhất về

Bạn đã biết Zalo Marketing?

Giải pháp bán hàng tự động trên zalo

Tri Ân Độc Giả

Tặng theme blogspot Blogphuongmy V.0.99 thiết kế bởi Blogphuongmy

Get link tải tốc độ cao không cần tài khoản VIP, tải nhanh link vip Fshare miễn phí không giới hạn

Thường xuyên tải game, phim HD hoặc những phần mềm máy tính có dung lượng lớn từ các trang web lưu trữ như Fshare, Tên lửa, ... nhưng bạn không có tài khoản VIP, nên phải down với tốc độ rùa bò và chờ rất lâu? hay lướt facebook thấy video hay và ý nghĩa , muốn lưu lại nhưng không thể tải về được?
Nay Blog Phuong my sẽ giới thiệu với các bạn tool get link tốc độ cao ,không cần cài đặt, sử dụng ngay & hoàn toàn miễn phí do đội ngũ Admin Blog Phương my tạo ra.






Hỗ trợ get links : Fshare, tên lửa, youtube, facebook video, tailieu.vn, *violet.vn, dropbox, Userscloud, Mega < 1,1 G và rất nhiều các host khác.

Với tool get link SVT-Get , bạn chỉ cần copy link dán vào Tool , có thể chọn chế độ tải IDM, Tải bằng trình duyệt, hoặc chỉ cần copy links tốc độ cao thôi. 



Thêm vài hình ảnh về em nó :))




Ảnh 1



             Ảnh 2



Ảnh 3






Chúc các bạn thành công!

Để sử dụng tool này miễn phí, bạn chỉ cần share bài viết này ỏ chế độ công khai và bình luận ở phía dưới link chia sẻ bài viết. Admin bên mình sẽ inbox gửi mật khẩu sử dụng tool này bạn nhé. Mật khẩu sẽ tự động thay đổi trong vòng 30 ngày.
Links chia sẻ : https://www.phuong-my.com/2017/07/get-link-vip-plus.html
Hy vọng bài viết này sẽ giúp anh chị em có thể tải file với tốc độ max speed mà không phải lo nghĩ.


Thông báo:
Hiện nay tool đã update lên phiên bản mới nhất 1.8.5 và đã khắc phục lỗi lúc đăng nhập, các bạn hãy tải bản mới về và trải nghiệm! Cảm ơn anh chị em đã quan tâm và sử dụng tool! Cảm ơn!

DOWNLOAD

Password để tải ( nếu có ) : blogphuongmy

TẢI NHANH


116 nhận xét:

Sắp xếp bình luận

Xin chào, vui lòng đế lại lời nhắn ..

  1. Nặc danh13:48 1/8/17

    Cảm ơn admin

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi bạn,
      cảm ơn bạn nhé... cần hỗ trợ hãy cmt tại đây. Kỹ thuât viên bên mình sẽ hỗ trợ bạn nhé.

      Trân trọng
      PM team

      Xóa
    2. Tôi thực sự cảm ơn Admin 'phuong-my' với Tool này. Hãy chia sẻ gùm tôi Key & Pass. Thanks to 'phuong-my'
      https://www.facebook.com/bjn.nhox.kut3

      Xóa
    3. Cảm ơn bạn nhiều.

      Xóa
  2. Tôi thực sự cảm ơn Admin 'phuong-my' với Tool này. Hãy chia sẻ gùm tôi Key & Pass. Thanks to 'phuong-my'

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bác đã quan tâm và sử dụng tool get link của blog phuong-my! Mời bác để lại email hoặc link Facebook để quản trị viên có thể gửi pass cho bác trong thời gian sớm nhất! Chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của bác! Chúc bác một ngày tốt lành!

      Xóa
    2. Nặc danh20:46 3/8/17

      Cảm ơn Admin 'phuong-my' với Tool này. Đây là link facebook của tôi: fb.com/trungkien1094. Hãy chia sẻ gùm tôi Key & Pass. Thanks to 'phuong-my'

      Xóa
    3. chào bạn có link facebook : fb.com/trungkien1094 , bên mình đã gửi password cho bạn rồi nhé.

      Xóa
  3. Tôi thực sự cảm ơn Admin 'phuong-my' với Tool này. Hãy chia sẻ gùm tôi Key & Pass. Thanks to 'phuong-my'

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi bạn ơi, gửi mình Links Facebook. Mình gửi cho nhé.
      Trân trọng

      Team

      Xóa
  4. Trong Hôm nay Team sẽ Update thêm Tool nên anh, chị cứ thoải thích update miễn phí nhé.

    Bổ sung :
    remember khi đăng nhập <3

    Cảm ơn anh, chị đã ủng hộ blog

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh11:34 2/8/17

    Tôi thực sự cảm ơn Admin 'phuong-my' với Tool này. Hãy chia sẻ gùm tôi Key & Pass. Thanks to 'phuong-my'
    link fb cua tôi: fb.com/bigboypy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn, bạn check messenger bạn nhé.
      Cần hỗ trợ vui lòng phản hồi lại tin nhắn này nhé ..

      trân trọng ./.
      PM Team

      Xóa
  6. Windows Defender xác nhận Tool này có virus, sao giờ admin?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Windown nó hay nhận nhầm lắm nhé bạn. Bạn tạm thời tắt defentder đi nhé.tool an toàn tuyệt đối, do team code 100% . bác yên tâm

      Xóa
  7. Xin chào anh THE LIEM NGUYEN,
    Anh vui lòng check messenger nhé .

    Cảm ơn anh .
    Trân trọng./.
    PM Team

    Trả lờiXóa
  8. Thông báo
    Tool get link V.I.P đã nâng cấp rồi nhé anh, chị ! Anh, chị vui lòng nâng cấp từ 1.8.0 lên 1.8.5 nhé. Sửa 1 số lỗi :
    - Tự động đăng nhập Sau khi đã đăng nhập
    - bug Fix 1 số lỗi :D
    chúc mọi người online vui vẻ nhé

    Trả lờiXóa
  9. Trả lời
    1. Bạn vui lòng để lại thông tin để bên mình gửi cho bạn KEY nhé .
      Cảm ơn bạn

      Xóa
  10. khi mình cài đặt xong và chạy thì nó yêu cầu password mà lên đây đọc không thấy password đâu :( mong ad giúp đỡ :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn TRẦN HOÀNG HÀ ,
      Bạn vui lòng để lại email hoặc địa chỉ facebook. bên mình sẽ inbox cho bạn nhé.
      Password sẽ dược gửi qua tin nhắn bạn à .
      Trân trọng./
      PM Team

      Xóa
    2. mình đã ib cho bạn rồi đó ạ :D

      Xóa
  11. https://www.facebook.com/tranhoangha.307
    cho mình xin password với, cảm ơn ad về tool ạ :D

    Trả lờiXóa
  12. E.Mail của tôi: 'jinpna@gmail.com'.
    Facebook của tôi: 'https://www.facebook.com/jinpna'. Xin cảm ơn Admin.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn JIN PNA ,
      Pass đã được gửi qua facebook nhé bạn . bạn xem tin nhắn giúp mình.
      Trân trọng ./.
      PM Team

      Xóa
  13. Nặc danh18:01 3/8/17

    com ơn add rất nhiêu. tool rất hay ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh18:01 3/8/17

      Email em :hiep1997hn@gmail.com
      FB em : https://www.facebook.com/hiep97 xin cảm ơn AD !!

      Xóa
    2. xin chào bạn HOÀNG HIỆP ,
      Cảm ơn bạn đã ủng hộ. bạn vui lòng check inbox facebook nhé .
      Trân trọng./.
      PM Team

      Xóa
  14. Cảm ơn bạn . mình sẽ gửi qua facebook cho bạn nhé <3

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh18:52 3/8/17

    Dạ vâng ạ! Em hóng ad ạ <3

    Trả lờiXóa
  16. Em đã chia sẻ bài viết công khai , mong ad gửi cho em xin mật khẩu, email của em là : thuongnt.add@gmail.com - hoặc gửi ib fb cho em cũng đc ạ !
    Em cảm ơn ad !

    https://www.facebook.com/ryoobeo/posts/478980369146466

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Bên mình đã gửi Password cho bạn bên messenger rồi bạn nhé.

      Cảm ơn bạn ./.

      Xóa
  17. chia sẻ như thế nào vậy admin ơi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chào bạn,
      Bạn share bài viết này lên newfeed cá nhân của bạn ở chế độ công khai và gửi mình Link ở đây bạn nhé.
      bên mình sẽ gửi Pass cho bạn
      Thanks.

      Xóa
    2. nhưng ở đây không có chỗ chia sẻ admin à, hay là cóp link đăng lên tường thôi?

      Xóa
    3. chào bạn PHONG TRẦN NAM ,
      Bạn có thể share bằng cách coppy links hoặc bấm nút share bạn nhé. để bên mình thêm nút share vào nữa... cảm ơn bạn <3
      Thanks

      Xóa
    4. đã share admin nhé :)

      Xóa
    5. Bạn PHONG TRẦN NAM , gủi P links Facebook để gưi pw .

      Xóa
    6. đã send qua messenger nhé PHONG TRẦN NAM

      Xóa
  18. Bên mình đã gửi cho bạn rồi nhan ;)

    Trả lờiXóa
  19. Cảm ơn admin em đã chia sẻ bài viết công khai , mong ad gửi cho em xin mật khẩu, facebook của mình là : https://www.facebook.com/Tvan.huu
    Em cảm ơn ad !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Hiện tại tool đang bị lỗi, ae đang fix lỗi nhé bạn, sáng mai bên mình gửi bạn nhé.
      Trân trọng./.
      PM Team

      Xóa
  20. Nặc danh07:09 4/8/17

    Good, mong admin gửi code và key

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Tool hôm nay đang bảo trì nhé. Sẽ gửi lại cho ae hôm nay.
      Mong bạn thông cảm cho sự bất tiện này.
      Trân trọng.
      PM Team

      Xóa
    2. Chào bạn ,
      Tool Get Link đã được bảo trì xong
      Bạn gửi cho mình email hoặc Facebook nhé . Bên mình sẽ inbox pw cho bạn .
      Trân trọng ./.
      PM Team

      Xóa
  21. Bác cho em xin pass mail chienchamchi365@gmail.com với ạ
    Cảm ơn bác nhiều, Fan j2Team :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn CHIẾN CHĂM CHỈ
      Tool đang bị lỗi, trong hôm nay bên mình sẽ gửi cho bạn nhé.
      Rất mong bạn thông cảm.
      Trân trọng./.
      PM Team

      Xóa
    2. Chào bạn CHIẾN CHĂM CHỈ
      Bạn vui lòng check inbox giúp mình nhé. Pw đã được gủi qua đó bạn nhé. Nếu phát sinh lỗi vui lòng comment tại đây bạn nhé.
      Trân trọng./.
      PM Team

      Xóa
  22. THÔNG BÁO
    Hiện tại Tool đang bảo trì. Dự kiến sẽ Chạy lại vào lúc 19h00 hôm nay. Bên Team sẽ upload lên 2 bản : Bản cài đặt và portal anh, em nhé.
    Cảm ơn m.n đã quan tâm tới Team <3
    Trân Trọng./.
    PM Team

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tools đã hoạt động trở lại! Mời anh em vào tải bản mới để trải nghiệm!

      Xóa
  23. TEAM đã khắc phục được lỗi hoàn toàn, các bạn có thể yên tâm khi sử dụng tool nhé...

    Trả lờiXóa
  24. Cảm ơn ad. Ad có thể send pass cho mình được không ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      bạn để lại links Facebook, mình inbox cho nhé.
      Trân Trọng./.
      PM Team

      Xóa
    2. thanks ad trước ạ

      Xóa
  25. thanks ad trước ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Bạn check messenger giúp mình nhé . Cảm ơn bạn

      Xóa
  26. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Mạnh Hùng
      Bạn vui lòng xem quy bđịnh comment tại đây nhé : Quy định comment

      Xóa
  27. Chào bạn Dang Huu Duc,
    Bạn vui lòng check inbox bạn nhé

    Thanks bạn .

    Trả lờiXóa
  28. Send cho mình pass nha
    https://www.facebook.com/hung.ghoul
    Thanks AD

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Hung Kakashi,
      Bạn vui lòng check ib nhé...
      Trân trọng :D

      Xóa
    2. Chào bạn, Hình như Messenger của bạn không gửi được tin nhắn . Vui lòng inbox với mình qua : Trần Nghĩa Phương

      Xóa
    3. AD check inbox đi ạ

      Xóa
    4. Chào bạn,
      Bên mình đã gửi Password qua mess cho bạn rồi nhe. Chuc bạn sử dụng vui vẻ <3

      Xóa
  29. hình như là sài ko đc nữa rồi hả ad

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi bạn,
      Xài bình thường nhé bạn...
      Bạn vui lòng tải cái mới về nha... Cảm ơn..

      Xóa
  30. thanks ad
    send pass voi https://www.facebook.com/profile.php?id=100008397900595

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn tao la tao,
      Bạn vui lòng check inbox nhé :D
      Thanks bạn

      Xóa
  31. ad ơi link die rùi ko down dc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      bạn vui long tắt ablock nhé. Host vẫn bình thường nhé bạn :D

      Cảm ơn bạn

      Xóa
  32. Cảm ơn Admin 'phuong-my' với Tool này. Đây là link facebook của tôi: https://www.facebook.com/baolongnp Hãy chia sẻ gùm tôi Key & Pass. Thanks to 'phuong-my'

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Phuoc Bao Long Nguyen,
      Bạn vui lòng check ibo nhé.

      Trân trọng ./.
      PM Team

      Xóa
  33. Chào bạn huynh luan,
    Bạn vui lòng xem tin nhắn giúp mình nhé .
    Cảm ơn bạn ./

    Trả lờiXóa
  34. Chào bạn Bảo Nguyễn
    Đã hỗ trợ qua tin nhắn fb nhé bạn.

    Trân trọng./.

    Trả lờiXóa
  35. xin key với ad ơi, fb: https://www.facebook.com/lam.mai.9

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Lâm Xung 37,
      Bạn vui lòng bấm vào đây để xem nhé : KEY GET LINK
      Bạn lưu ý : Link này chỉ xem trong 24 giờ nhé. Nếu không xem đc vui lòng cmt ở đây .

      Pass xem link : 123456
      Trân trọng ./.

      Xóa
  36. Nặc danh15:44 23/8/17

    xin key với ad ơi. Email em la: xngoc83@yahoo.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      Key bạn ở đây nhé Bấm vào xem pass xem : 123456

      Trân trọng

      Xóa
  37. Mình đã chia sẻ chế độ công khai, cho mình pass nha bạn
    Thanks bạn, email: trongtri1512@gmail.com, Face: https://www.facebook.com/trongtri.imv

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Trọng Trí,
      Bạn bấm vào đây để xem nhé : KEY GET LINK
      Pass để xem : 123456
      Trân trọng ./.
      Cảm ơn bạn

      Xóa
  38. Đặng Trần Anh Kha20:30 23/8/17

    Mình đã chia sẽ ở chế dộ công khai trên facebook mình : https://www.facebook.com/profile.php?id=100011268997535
    -Vui lòng cho mình pass ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Đặng Trần anh Khoa ,
      Bạn vui lòng xem key tại đây nhé : KEY GET LINK

      Trân trọng./.

      Xóa
  39. Chào bạn Sinh Lo Bun ,
    Bạn vui lòng xem pass tại đây nhé : KEY GET LINK

    Trân trọng./.
    PM Team

    Trả lờiXóa
  40. Chào bạn, bạn vui lòng xem key ở đây nhé : Ở đây

    Trân trọng ./.

    Trả lờiXóa
  41. Rất tốt. Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn Sony Lê nhé. Cần hỗ trợ cứ comment tại đây. Trân trọng./.

      Xóa
  42. Bạn mở lên nó ghi passget link: ... đó mà bạn.
    Mình đã send qua bên messenger bạn rồi nhé, bạn check ib nhé.

    Tran trọng./.

    Trả lờiXóa
  43. cảm ơn phần mềm của bạn. làm ơn gửi key cho mình qua facebook https://www.facebook.com/trankhanhduongmta

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Duong Tran ,
      Bên mình đã inbox pass qua bên bạn rồi nhé ! Bạn xem lại nhé .

      Thanks .

      Xóa
  44. Tôi thực sự cảm ơn Admin 'phuong-my' với Tool này. Hãy chia sẻ gùm tôi Key & Pass. Thanks to 'phuong-my'
    link fb cua tôi: https://www.facebook.com/KARIK259?lst=100004426774081%3A100004426774081%3A1503737147

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Phong Tran ,
      Tool bên mình hôm nay đang bảo trì nhé bạn... Mai bên mình sẽ gửi cho bạn.

      Cảm ơn bạn ./.

      Xóa
  45. gửi key mình với, thanks
    https://www.facebook.com/minh1981987

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Minh Nguyễn,
      Mình đã hỗ trợ gửi key qua mesenger cho bạn rồi nhé. bạn vui lòng check tin nhắn đang chờ.

      Trân trọng./.
      PM Team

      Xóa
  46. mình cảm ơn ad và page đã chia sẻ tool này vs mọi người. giúp mình keys $ pass nhé :))
    link fb của mình : https://www.facebook.com/momdaicavasuttieude

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      bạn vui lòng check tin nhắn đang chờ giúp mình nhé. Pass đã được gửi qua bạn.

      Trân trọng./.
      PM Team

      Xóa
  47. tool rat hay ad mail phamkhoa201@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Đăng Khoa Phạm,
      Mình đã gửi password qua email cho bạn rồi nhé. Thông cảm do trả lời thông tin chậm ,

      Trân trọng./.
      PM Team

      Xóa
  48. Tool rất hay mình mong nhận được mật khẩu :))
    Link Fb : https://www.facebook.com/taomoi.profile

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã ủng hộ. Mình gửi password messenger cho bạn rồi đó nhé.

      Xóa
  49. AD cho xin key & pass với
    Link fb: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011242802822

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,
      bạn vui lòng check ibox nhé. :D

      Cảm ơn bạn ./.

      Xóa
  50. tool rất hữu ích - đã share - mong nhận đc pass
    FB: https://www.facebook.com/manhhung.lam.14

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Lam Manh Hung,
      bạn vui lòng check inbox nhé . Cảm ơn bạn.

      Trân trọng./.
      PM Team

      Xóa
  51. Tool này thì quá hữu ích luôn nhé. Gửi cho mình pass qua inbox
    https://www.facebook.com/duykhacnguyen1979
    Cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  52. Tôi thực sự cảm ơn Admin 'phuong-my' với Tool này. Hãy chia sẻ gùm tôi Key & Pass. Thanks to 'phuong-my'
    link fb cua tôi: facebook.com/MonkeyDLuffys

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Channel VOGN ,
      Mình đã hỗ trợ gửi pass qua messenger bạn nhé ...

      Trân trọng ./.

      Xóa
  53. pass minh voi
    yusnihged002@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn ,
      Bên mình đã hỗ trợ gửi thông tin password qua email cho bạn rồi nhé.

      Trân trọng./.

      Xóa
  54. Em đã sử dụng đc mấy tool của anh . Em kết quả nghe nhạc 320 không mất tiền. Cám ơn anh nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn sssssssss dã ủng hộ website, chúc bạn thật nhiều sức khỏe và may mắn nhé

      Xóa
  55. gửi giúp e pass nhé ! emai của em :manhcuong291187@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chào bạn : Pass là Blogphuongmy nhé bạn

      Xóa
  56. cho e xin pass ạ, e đã share r :
    https://www.facebook.com/phamha123456

    Trả lờiXóa
  57. Đã share gửi pass vào ib dùm nhé

    https://www.facebook.com/olalavui/posts/10212825167095302

    Trả lờiXóa
Please Enable Javascript!Enable JavaScript
CALL NOW